Một số quy tắc đặt cây cảnh mini để bàn đúng theo phong thủy

Sử dụng một số loại cây cảnh mini để bàn sẽ giúp cho chủ nhân luôn gặp nhiều may mắn cả trong công việc cũng như cuộc sống. Do vậy, việc lựa chọn cũng như đặt những loại cây nói trên cũng cần phải tuân theo một số quy tắc để giúp bạn luôn tăng tiến về con đường tài lộc và công danh. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số nguyên tắc này nhé:

  • Trước hết việc chọn cây, bạn cần phải lưu ý lựa chọn những loại cây có hình dáng ưa nhìn và tươi tốt nhiều nhánh lộc. Bởi lẽ chọn đúng những loại cây để bàn làm việc theo phong thủy sẽ giúp cho bạn cảm thấy luôn luôn thăng tiến cả về tiền tài cũng như danh vọng. Ngoài ra, riêng đối với dân văn phòng thì nên cần lưu ý lựa chọn những loại cây có thể phát triển tốt tại những nơi ít ánh sáng hay ưa bóng râm.
  • Lưu ý tiếp theo đó chính là bạn không được đặt những loại cây này ngay tại lối đi của mọi người. Vì việc này không những gây ra phiền phức cho mọi người trong văn phòng mà nó còn ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh trưởng cũng như phát triển của cây.
  • Lưu ý thứ ba đó chính là bạn cần phải chú ý đến kích thước bàn làm việc của mình để có thể lựa chọn loại cây đúng size bàn của bạn, tránh tình trạng chậu cây quá to mà bàn làm việc quá nhỏ sẽ hình thành sự mất cân bằng cho bạn.
  • Lưu ý thứ tư đó chính là chúng ta không được đặt cây ngay giữa bàn làm việc của mình. Thường thì khu vực hợp phong thủy nhất đó chinh là 4 góc bàn làm việc, những vị trí này sẽ giúp cho bàn làm việc của bạn thêm đẹp cũng như tràn đầy sức sống.
  • Lưu ý cuối cùng đó chính là bạn cũng có thể đặt một số chậu cây treo tại cửa sổ cũng rất tốt. Việc này vừa tạo tính thẩm mỹ mà lại ngăn chặn được những sát khí có thể xông vào văn phòng làm việc của bạn.

Leave a comment